Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

CHÚ Ý QUAN TRỌNG

Chú ý tới các nhóm thực tập đọc kỹ những thông tin sau:

I. Thông báo tới nhóm 1:
Thầy Dũng hướng dẫn thực tập. Viết báo cáo thực tập theo nội dung đã hướng dẫn để cuối tuần này Thầy lên

II. Thông báo tới nhóm 3:
Việc thứ nhất: mọi người đã xin được giấy tiếp nhận thực tập của các đơn vị rồi và hiện tại đang giữ bản gốc thì hãy bỏ ra và làm các việc như sau:
- Điền đầy đủ các thông tin về: lớp khóa, giáo viên hướng dẫn, gạch hết những chỗ trống không ghi tên SV thực tập. Ở mặt sau phần của đơn vị tiếp nhận ghi rõ thời hạn thực tập từ 08/4/2013 đến 19/5/2013 (tất nhiên là người ta ký rồi mình chỉ tự điền vào thôi)
như ảnh minh họa:
Sau đó ra các hiệu ảnh gần nhất nhờ người  ta Scan (có mầu) thành file PDF (hoặc file ảnh cũng được). Xin lưu ý rằng hiện nay hầu hết các hiệu ảnh đều có máy scan, nên với thời buổi công nghệ này thì đừng có ai nói là "tôi không làm được việc này". Còn không thì tự đến nộp: tại Ngã tư Phổ Yên vào lúc 16h30 các chiều thứ 5 và 6  Đến đó gọi điện cho anh Thời ra lấy (tính xem chi phí nào rẻ và tiện hơn)

Việc thứ 2: là xin gấp các thông tin sau
+Tên công ty thực tập
+ Lĩnh vực hoạt động
+ Địa chỉ công ty
+ Tên người có thể liên hệ được ở trong công ty ( ví dụ giám đôc, trường phòng đào tạo của công ty, hoặc người phụ trách nhóm thực tập trong công ty của họ...)
+ Số điện thoại liên hệ của người đó

Việc thứ 3: là về báo cáo thực tập mọi người viết theo nội dung đã được giao và đóng thành quyển cẩn thận rồi chuyển về cho Thầy, hàng tuần ( nên nhớ là hàng tuần). Mỗi tuần 1 báo cáo!

Tất cả các việc trên đều là cấp bách mong mọi người nghiêm túc thực hiện tốt.

III. Thông báo tới nhóm khác
Các nhóm không thấy nhắc tên trong này thì tự liên hệ với trưởng nhóm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét